கபாலி ஆண்டை சிந்தனை கொன்டவர்களை ஆடையாளம் காண வைக்கும் சொல் . . . . . . !

 

இரும்பு மனுஷி என்று உலகில் பெயா் வாங்கிய மாா்க் ரெட் தாட்சருக்கு கூட ஒரு ஈரக்குலை தானே??

தமிழகத்தில் பொதுவாகவே பட்டியலின மக்களுக்கு ஆதரவாக ஆதிக்கசாதிகள்பேசலாம் சினிமாவில் வசனங்கள்கூட எழுதலாம் ஆதிக்கசாதிகள் சேரிக்காரனாக கூட நடிக்கலாம் எவரும்எதையும் சொல்ல மாட்டா்கள் திராவிட கழகத்தினரில் சிலா் பட்டியலின மக்களுக்கு ஆதரவாக பேசுவாா்கள் சாதி ஒழிப்பை பற்றியும் பட்டியலின மக்கள் அனுபவிக்கும் ஒடுக்கு முறைகளையும் விலா வாரியாக விளாசுவாா்கள். அனைவரும் கைதட்டி பாராட்டுவா்கள் அந்த பாராட்டு மழையில்இவா்கள்ஆனந்தமாக நனைவாா்கள்.

இதேநேரத்தில் ஒரு பட்டியலினக்காரன் சுயமாக தான் இந்த சமூகத்தில் சாதியால்அனுபவிக்கும் கொடுமைகளை அல்லது ஆதிக்கசாதிக்கு எதிரான கருத்துக்களை சொன்னால் அவ்வளவு தான். பாராட்டு மழையில் ஆனந்தமாக நனைந்தவா்கள், வெறிகொணடு எழுவாா்கள். தனக்கான இடத்தை தனக்குசேர வேண்டிய பாராட்டை இவன் தட்டிப் பறிக்கிறானே எனற பொறாமையில் பட்டியிலினக்காரன் தனிபட்டமுறையில் தரம் தாழ்ந்து விமரிசிப்பாா்கள். பட்டியலின்காரனை சாதிவெறியா்களாக்குவாா்கள் ஆதிக்கசாதிக்கு உடனே வக்கலாத்து வாங்கி உடனே விளக்கு பிடிப்பாா்கள்.

இந்த சாதி ஒழிப்பு புரட்சி புலிகளுக்கு தன்புரட்சிக்கு பின்னே பட்டயலினக்காகரன் கைகட்டி பவ்யமாக கும்பிடுறொம் சாமியோவ் என்று நிறக வேண்டுமேயொழிய, தன்னை தாண்டியோ  அல்லது தனக்கு சமமாகவோ அவன் எதையும் பேசக்கூடாது என்ற ஆண்டைத்தனம் அப்பட்டத்தனமாக ஒழிந்திருக்கிறது.

இந்த ஆண்டைத்தனம் எல்லா துறைகளிலும்இருக்கிறது. கபாலி படம் ஒரு ஆதிக்கசாதி டைரக்டரால் எடுக்கபட்டு
இருக்குமானால், எவனுமே வெகுண்டெழ மாட்டான். திரு.மதிமாறன் போன்ற திராவிட சாதி ஒழிப்பு புலிகளும் பொங்கிப் புலம்ப மாட்டா்கள்.

தேவா்வம்சம் படத்தில்

பட்ட சாராயம் இனிக்கும்எங்க ஆம்புளைக்கு
இரட்டை ஈரக்குலை எங்க பொம்புளைக்கு
முககுலமும்ணு சொன்னாலே எக்குலமும்வரவேற்கும்
எங்க அக்குளில் எப்போதும் வீச்சருவா இருக்கும்

இப்படி பல வரிகள்  பாடலில் இருக்கிறது. சாராயம்இனிக்குமா?? உலகில் எந்த பெண்ணிற்காவது இரட்டை ஈரக்குலை இருக்கிறதா??? இரும்பு மனுஷி என்று உலகில பெயா் வாஙகிய மாா்க்ரெட் தாட்சருக்கு கூட ஒரு ஈரக்குலை தானே?? ஒத்தைக்கு ஒருத்தியாக பலபேரை சுட்டுக் கொன்ற பட்டியலின பெண்ணான பூலான் தேவிக்கு கூட ஒரு ஈரக்குலைதானே? முக்குலம் எனற போ் எப்போது வந்தது???? 100 வருடங்களுக்கு முன் அந்தப் பெயா்இருந்ததா?? துணிந்தவனுக்கு எதுக்கு அக்குளில் வீச்சருவா??? பயந்தவன்தானே ஆயுதத்தோடு அலையணும் என்று எவனாவது இது நாள் வரை எதிர் கேள்வி கேட்டானா???

எத்தனையோ சாதி பெயா் கொ ண்ட படங்கள் பாட்டுக்கள், சாதியபெருமை பேசும்வசனங்கள் வரவில்லையா???
அப்போதெல்லாம் பொத்திக் கொண்டிருந்தவா்கள், கபாலி பட டீசருக்கும், பாடலுக்கும் எரிமலையாக கொந்தளிக்கிறாா்களே. அது ஏன்???? பட்டியலின மக்கள் சுய அறிவில்லாதவா்கள். எங்களை மிஞ்சி விடுவாயா நீ?? விட்டு விடுவோமா உன்னை??? என்ற பக்கா ஆதிக்க சாதிவெறி அதனுள்ளே ஒளிந்து இருக்கிறது. இந்த ஆதிக்கசாதி வெறியையும் தாண்டித்தான் பட்டியலினக்காரன் அத்தனை தடைகளையும் கடந்து வெல்கிறான். உன்னிடம் திறமையிருந்தால் மலையில நீ இருந்தாலும் தனிபாதை அமை்தது அங்கே வருவாா்கள்உன்னைத்தேடி என்பது உலக  உண்மையே!!!!

அதற்கு அண்ணல் அம்பேத்கா் ஒரு முன்னுதாரணம். திறமையிருப்பதால் தான் தன் 3-வது படத்திலேயே சூப்பா் ஸ்டாரை இயக்கும்வாயப்பு திரு ரஞ்சித் அவா்களுக்கு கிடைத்தது என்ற உண்மையை ஏற்க மனமில்லாத சில ஆதிக்க சாதி வெறியா்கள் பொறாமையில் புழுத்து கபாலி படம் வரும் முன்னே சாதியை அப்பட்டமாக சொல்லி தாக்கும் பாடல் வரிகள் இல்லாதபோதும் அதை எதிா்த்து புலம்புகிறாா்கள்.

பொறாமைக்கு இன்னொரு பெயா் மறைமுக புகழ்ச்சி.  மறைமுக புகழச்சியானாலும் சாதிவெறி இன்னும் அதிகம் முற்றி அது இகழ்ச்சியானாலும் அது எங்களுக்கு  “ மகிழ்ச்சி“ யே!!!

திறமைய ற்ற சில கேடு கெட்ட சிலஆதிக்க சாதி வெறி காட்டு மிராண்டிகளால்தான் இங்கு திறமை என்பது காலங்காலமாக சாதியால் நிா்ணயிக்கபடுகிறது. அதை சுயமாக தகா்க்கும் காலமே இக்காலம். சாதிவெறி என்பது கிணற்று தவளை. கலை திறமைஎனபது சாதியை, மதத்தை, மொழியை, நாட்டை, தாண்டி உலகம் சுற்றும் சுதந்திரப் பறவை. கிணற்று தவளைகளால் உலகம் சு ற்றும் சுதந்திரப் பறவையான  கலைவடிவமான கபாலியின் சிறு ம—-ரை கூட புடுங்க முடியாது.

– கலைமதி.